"You're off to great places! Today is your day! Your mountain is waiting. So...get on your way! ~ Dr. Seuss

Monday, January 6, 2014

Back to School - Part 2

I can't believe it has been almost 5 months since my last post! I took on two new challenges in 2013. First, I started working on a Master's Degree last April. Can anyone say Holy Lots of Work!!!  Second, I took on a new challenge at work where I truly felt I had gotten in over my head. 25 years of teaching did little to prepare me for the realities of teaching 14 five and six year old ESE students. Some days, I came home numb and wondered if I was doing more harm than good to these little ones. Other days, I felt like we were making progress. Gradually, the good days outweighed the rough ones. By the time Christmas break was here, I felt like I was getting a grip on how to best help my babies.  Plus, it brought almost three weeks off from school (the first break since April). I truly needed these last few weeks. I am rested and excited to be going back to work and starting the next class.

I don't usually do New Year's resolutions since I'm pretty sure they will only last a few weeks, or hours. But, this year, I am making some and here they are:

                                        1. Budget my time better.
                                        2. Work out at least 3 times a week.
                                        3. Blog at least once a week.
                                        4. Plan time with friends at least once a month ( a huge improvement
                                            over the complete absence of "play" for the last 8 months.)
                                        5. Keep up with lesson plans and grading.

If I can do these things, then 2014 will be a much better year.

Here's hoping I see a lot more of you this year.

Amy

11 comments:

  1. شركة نقل أثاث بالأحساء
    شركة عزل أسطح بالقطيف


    here

    شركة كشف تسربات المياه بالدمام
    شركات رش المبيدات الحشرية بجدة

    شركة تنظيف شقق بالمدينة المنورة
    شركة عزل أسطح بالخرج

    شركات ابادة الحشرات الرياض

    جراح المرارة بالمنظار
    تنظيف خزانات بالرياض
    شركات رش المبيدات حشرية بجدة
    شركة تنظيف فلل بجدة
    شركة عزل خزانات بالرياض

    nile7

    nile7seo

    nile7

    nile7



    ReplyDelete
  2. Có một làn da đẹp và ngăn ngừa quá trình lão hóa da chính là đều mà hầu hết mọi phụ nữ điều ao ước có được 1234 diet drops , nó không quá khó nếu bạn dùng Oxynergy Time Exception Serum sẽ giúp đẹp da và ngăn lão hóa da hiệu quả và an toàn , ngoài ra khi ra ngoài nên kết hợp với trang điểm nhẹ nhàng bằng love me for me flawless finish powder compact , pillow plush cushiony lip balm và lip gallery creamy color classic lipstick sẽ giúp các bạn trông đẹp hơn và thêm tự tin khi ra ngoài . Ngoài ra nên kết hợp với các loại collagen làm đẹp da shiseido pure white mỗi ngày . Thật tuyệt vời nếu các cô gái được các tràng trai khen đẹp và thơm mát , để có được điều này nên dùng amazonian wild lily shower gel , Fijian Water Lotus Shower Gel , atlas mountain rose shower gel , những sản phẩm này được làm từ thiên nhiên nên rất an toàn hiệu quả rất cao mà ai cũng muốn sử dụng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. An BinhMay 28, 2016 at 3:25 AM

      Mỗi văn phòng của công ty hay doanh nghiệp đều có cách thiết kế và bài trí sản phẩm nội thất văn phòng hcm khác nhau cho nên việc chọn lựa sản phẩm cũng như bài trí tùy thuộc khá nhiều về diện tích văn phòng cũng như là tính chất công việc của công ty. Những không thể nào thiếu các vật dụng sau: bàn,ghế,tủ. Vậy cách bố trí các sản phẩm nội thát văn phòng như thế nào phù hợp đúng với các tiêu chí trong văn phòng cùng chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ sau:
      Đới với việc vài trí bàn làm việc
      Vị trí bàn làm việc thường được đặt ở nơi có ánh sáng tốt nhất, ngày nay trong các thiết kế nội thất văn phòng đương đại thì hầu như các văn phòng làm việc đều được hỗ trợ đầy đủ ánh sáng. Kích thước mỗi loại bàn làm việc gỗ thì không nhất định ,luôn phụ thuộc vào diện tích văn phòng làm việc. Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ thì luôn ưu tiên về không gian do đó bàn làm việc thường được kết hợp gắn liền với kệ sách và luôn được xếp lại hoặc giấu vào bên trong hoặc sau lưng của kệ sách sau khi sử dụng xong.
      Đối với công ty có diện tích văn phòng lớn thì sử dụng cụm bàn modum hay các mẫu bàn văn phòng hòa phát có bán trên thị trường hoặc những mẫu sản phẩm của các thương hiệu nội thất khác đáp ứng đúng nhu cầu sủ dụng cho văn phòng của mình.Ghế văn phòng thường được bố trí theo chức năng của văn phòng làm việc. Tùy theo diện tích phòng làm việc để từ đó bố trí các loại ghế khác nhau .Các văn phòng lớn ngoài các loại ghế xoay cho người làm việc, thường được bố trí thêm sofa được trang trí từ đơn sắc đến đa sắc rất tiện dụng cho lúc nghỉ ngơi lẫn lúc cần tiếp khách. Hy vọng với các thông tin trên bạn có thê tự tràng trí cho mình không gian làm việc tốt nhất.

      Delete
    Reply

  • شركة تنظيف شقق بالدمام
    شركة تنظيف مجالس بالدمام
    شركة مكافحة حشرات بالدمام
    شركة مكافحة حشرات بالاحساء
    شركة مكافحة حشرات بالجبيل
    شركة مكافحة حشرات بالقطيف
    شركة مكافحة حشرات برأس تنورة
    شركة تنظيف منازل بالدمام
    شركة تنظيف بالقطيف
    شركة تنظيف شقق بالقطيف
    شركة تنظيف بالاحساء
    شركة تنظيف شقق بالاحساء
    شركة تنظيف برأس تنورة
    شركة تنظيف شقق برأس تنورة
    شركة تنظيف بالجبيل
    شركة تنظيف شقق بالجبيل
    شركة تسليك مجارى بالدمام
    شركة تسليك مجارى بالاحساء
    شركة تسليك مجارى بالقطيف

    ReplyDelete
  • Collagen đóng vai trò quan trọng để giữ cho làn da săn chắc và dẻo dai và thường được ví như một tấm nệm cho da. Những trái cây nào chứa nhiều collagen tốt nhất cho làn da của phái đẹp. Thoái hóa đốt sống cổ là một trong những căn bệnh phổ biến hiện nay. Thoái hóa đốt sống cổ không chỉ ở những người già mà còn ở cả những người tương đối trẻ thường làm việc trong văn phòng. Nếu bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè trên bãi biển, chắc hẳn sẽ không thể thiếu sự hiện diện của loại kem chống nắng hiệu quả nhất trong valy của bạn. Xuất huyết não xảy ra khi một mạch máu nằm trong não bị vỡ ra khiến máu chảy vào các nhu mô não. Sự tăng áp lực đột ngột trong não có thể gây tổn thương các tế bào não xung quanh khối máu tụ. Bạn muốn con mình học giỏi hơn? Hãy quan tâm tới chế độ ăn của bé. Một số thực phẩm bổ não cho trẻ có thể kích thích sự phát triển của cơ quan, giúp cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung của trẻ. Khi bị mụn, bị thương thì những vết sẹo để lại luôn là nỗi lo ngại, ám ảnh của nhiều người. Sẹo được hình thành do nhiều nguyên nhân trong đó nguyên nhân chính là tự thân cơ thể không thể khắc phục được. Sưng húp quanh mắt sau khi ngủ dậy là một tình trạng phổ biến sau khi bạn thức dậy từ giấc ngủ sâu. Bệnh rụng tóc khi còn trẻ khá phổ biến và là một trong những bệnh khó trị. Rụng tóc khó trị không phải do không có giải pháp khắc phục, mà chủ yếu do không áp dụng đúng và đủ theo yêu cầu của quy trình điều trị.

    ReplyDelete
  • Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà.

    ReplyDelete
  • حسام داودOctober 2, 2015 at 10:51 AM

    شركة تنظيف بالرياض
    شركة تنظيف فلل بالرياض
    شركة تنظيف شقق بالرياض
    شركة تنظيف مجالس بالرياض
    شركة تنظيف خزنات بالرياض
    شركة مكافحة حشرات بالرياض
    شركة تخزين اثاث بالرياض
    شركة تسليك مجارى بالرياض
    شركة نظافه بالرياض
    شركة رش مبيدات بالرياض

    ReplyDelete
  • شركة تنظيف بالرياض
    شركة تنظيف منازل بالرياض
    شركة تنظيف فلل بالرياض
    شركة تنظيف خزانات بالرياض
    شركة رش مبيدات بالرياض
    شركة كشف تسربات المياه بالرياض
    شركة تنظيف مجالس بالرياض
    شركة جلى بلاط بالرياض
    شركة تنظيف واجهات زجاج بالرياض
    شركة تنسيق حدائق بالرياض
    شركة دهانات بالرياض
    شركة عزل اسطح بالرياض
    شركة نقل اثاث بالرياض

    ReplyDelete

  • شركة تنظيف بالرياض
    شركة تنظيف منازل بالرياض
    شركة تنظيف فلل بالرياض
    شركة تنظيف خزانات بالرياض
    شركة رش مبيدات بالرياض
    شركة كشف تسربات المياه بالرياض
    شركة تنظيف مجالس بالرياض
    شركة جلى بلاط بالرياض
    شركة تنظيف واجهات زجاج بالرياض
    شركة تنسيق حدائق بالرياض
    شركة دهانات بالرياض
    شركة عزل اسطح بالرياض
    شركة نقل اثاث بالرياض
    شركة تنظيف بالرياض
    شركة جلى بلاط بالرياض

    ReplyDelete
  • شركة روائع للخدماتMay 19, 2016 at 5:32 PM

    شراء اثاث مستعمل بالرياض
    شراء الاثاث المستعمل بالرياض
    محلات شراء الاثاث المستعمل بالرياض
    ارقام الاثاث المستعمل بالرياض
    حقين الاثاث المستعمل بالرياض
    شراء اثاث مستعمل
    شركة مكافحة حشرات بجدة
    مكافحة حشرات بجدة

    ReplyDelete
  • مؤسسه الحرمينJune 14, 2016 at 8:22 PM

    شركة كشف تسربات المياه بالرياض
    كشف تسربات المياه بالرياض
    شركة عزل اسطح بالرياض
    شركة عزل خزانات المياه بالرياض
    شركه عزل مائى بالرياض
    شركة عزل حرارى بالرياض
    شركة ترميم منازل بالرياض
    شركة مكافحة حشرات بالرياض
    شركة رش مبيدات بالرياض
    شركة تسليك مجارى بالرياض


    ReplyDelete
  • Add comment
    Load more...